Welcome to Academic Resource Services of Sanit Louis College

Contact : 02-675-5304-12 to 4101





แนะนำฐานข้อมูลห้องสมุดเซนต์หลุยส์



         ทางสำนักหอสมุดและศูนย์การเรียนรู้ วิทยาลัยเซนต์หลุยส์ ขอแนะนำฐานข้อมูลต่าง ๆ เพื่อเป็นตัวช่วยในการศึกษาหาข้อมูลในช่วงที่ห้องสมุดปิดให้บริการ

         1. Web OPAC เป็นฐานข้อมูลที่ใช้สำหรับสืบค้นทรัพยากรสารสนเทศภายในสำนักหอสมุดและศูนย์การเรียนรู้วิทยาลัยเซนต์หลุยส์

         2. Thai LIS เป็นฐานข้อมูลที่รวบรวมวิทยานิพนธ์ งานวิจัย บทความ เอกสารต่าง ๆ ของหน่วยงานและสถาบันการศึกษาทั่วประเทศไทย โดยสามารถสืบค้นและดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็มจากฐานข้อมูลได้

         3. iGLibrary เป็นฐานข้อมูลหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) ที่รวบรวมเอาหนังสือและเนื้อหาจากสำนักพิมพ์ต่างๆ จากทั่วโลกกว่า 100 สำนักพิมพ์ ครอบคลุมสาขาวิชา เช่น วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี แพทยศาสตร์ พยาบาล สาธารณสุข มนุษย์และสังคมศาสตร์ หนังสืออ่านนอกตำรา เป็นต้น สามารถ Print, Copy, Download, Translate

         4. CINAHL เป็นฐานข้อมูลดรรชนี สาระสังเขป เอกสารฉบับเต็มของวารสารที่ครอบคลุม 50 สาขาเฉพาะทางด้านการพยาบาล, การพูดและภาษาศาสตร์,โภชนาการ, สุขภาพทั่วไป, ยา และอื่น ๆ โดยผู้ใช้จะสามารถสืบค้นวารสารฉบับเต็มได้มากกว่า 1,300 ชื่อเรื่อง ท็นฐานข้อมูลที่น่าเชื่อถือมากที่สุดและเหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้เป็นตัวช่วยทางด้านงานวิจัย

         5. eBook เป็นหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ที่ทางสำนักหอสมุดฯ ได้จัดซื้อ-จัดหามา เพื่อความสะดวกสำหรับผู้ใช้บริการในศึกษาหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตได้พร้อม ๆ กัน โดยไม่ต้องมายืมตัวเล่มที่ห้องสมุด


* หมายเหตุ สามารถสอบถามรหัสผ่านได้ทาง Line Official : @630jhxwy





< - - กลับหน้าหลัก